Skip to content
I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu hội đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm đến tay còn nguyên tem mác, hộp hãng độc quyền và tem niêm phong.
- Sản phẩm còn hạn sử dụng và không có dấu hiệu bị can thiệp.
- Hỗ trợ đổi trả và khắc phục nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề về chất lượng do lỗi sản xuất.
- Khách hàng còn giữ hóa đơn mua hàng từ Ampleur.com.vn.
- Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:
- Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
- Sản phẩm không còn nguyên tem niêm phong, hộp, hoặc bị hư hỏng do lỗi từ người sử dụng.
- Khách hàng tự ý sửa chữa hoặc thay đổi sản phẩm mà không thông qua các trung tâm bảo hành được ủy quyền.
II. CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ
- Khi nhận hàng, Ampleur sẽ cung cấp cho khách hàng một gói dùng thử. Từ 3-5 ngày sau khi nhận hàng, sản phẩm không phù hợp, quý khách có thể hoàn trả 100% giá trị sản phẩm (với điều kiện sản phẩm còn nguyên tem mác và chưa qua sử dụng).
- Thời gian hoàn trả: Quý khách cần tiến hành hoàn trả sản phẩm trong vòng 3 – 5 ngày kể từ khi nhận được sản phẩm dùng thử.
- Phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua:
- Ampleur sẽ lên đơn và gửi shipper đến địa chỉ của khách hàng để thu hồi sản phẩm và kiểm tra tình trạng niêm phong.
- Phí ship 2 đầu sẽ do Ampleur chịu toàn bộ.
- Cách thức lấy lại tiền:
- Sau khi nhận và kiểm tra sản phẩm còn nguyên vẹn, Ampleur sẽ hoàn tiền cho quý khách qua hình thức chuyển khoản ngân hàng.
III. THỜI HẠN BẢO HÀNH
- Thời hạn bảo hành là 5 ngày kể từ ngày quý khách nhận sản phẩm đảm bảo theo các tiêu chí được ghi ở mục I và II.
IV. TRUNG TÂM BẢO HÀNH
- Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo SĐT hoặc địa chỉ cung cấp trên website.
- Nếu quý khách gặp khó khăn khi liên hệ trung tâm bảo hành, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng qua Zalo để được hỗ trợ.