Chính sách bảo hành

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu hội đủ các điều kiện sau:
    • Sản phẩm đến tay còn nguyên tem mác, hộp hãng độc quyềntem niêm phong.
    • Sản phẩm còn hạn sử dụng và không có dấu hiệu bị can thiệp.
    • Hỗ trợ đổi trả và khắc phục nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề về chất lượng do lỗi sản xuất.
    • Khách hàng còn giữ hóa đơn mua hàng từ Ampleur.com.vn.
  2. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:
    • Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
    • Sản phẩm không còn nguyên tem niêm phong, hộp, hoặc bị hư hỏng do lỗi từ người sử dụng.
    • Khách hàng tự ý sửa chữa hoặc thay đổi sản phẩm mà không thông qua các trung tâm bảo hành được ủy quyền.

II. CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ

  1. Khi nhận hàng, Ampleur sẽ cung cấp cho khách hàng một gói dùng thử. Từ 3-5 ngày sau khi nhận hàng, sản phẩm không phù hợp, quý khách có thể hoàn trả 100% giá trị sản phẩm (với điều kiện sản phẩm còn nguyên tem mác và chưa qua sử dụng).
  2. Thời gian hoàn trả: Quý khách cần tiến hành hoàn trả sản phẩm trong vòng 3 – 5 ngày kể từ khi nhận được sản phẩm dùng thử.
  3. Phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua:
    • Ampleur sẽ lên đơn và gửi shipper đến địa chỉ của khách hàng để thu hồi sản phẩm và kiểm tra tình trạng niêm phong.
    • Phí ship 2 đầu sẽ do Ampleur chịu toàn bộ.
  4. Cách thức lấy lại tiền:
    • Sau khi nhận và kiểm tra sản phẩm còn nguyên vẹn, Ampleur sẽ hoàn tiền cho quý khách qua hình thức chuyển khoản ngân hàng.

III. THỜI HẠN BẢO HÀNH

  • Thời hạn bảo hành là 5 ngày kể từ ngày quý khách nhận sản phẩm đảm bảo theo các tiêu chí được ghi ở mục I và II.

IV. TRUNG TÂM BẢO HÀNH

  • Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo SĐT hoặc địa chỉ cung cấp trên website.
  • Nếu quý khách gặp khó khăn khi liên hệ trung tâm bảo hành, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng qua Zalo để được hỗ trợ.

Trả lời