TUYỂN DỤNG THƯ KÝ GIÁM ĐỐC
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI MỸ PHẨM BẢO CHÂU
Là công ty chuyên phân phối các dòng mỹ phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản cho các đại lý trên toàn quốc với hơn 10 năm kinh nghiệm. Là đại diện phân phối độc quyền dòng dược mỹ phẩm cao cấp thương hiệu Ampleur Nhật Bản tại thị trường Việt Nam.
Chúng tôi cần những ứng viên đam mê với nghề, thích kiếm tiền và có định hướng rõ ràng để cùng Bảo Châu phát triển. Hãy liên hệ với chúng tôi để Apply ngay hôm nay.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC THƯ KÝ:
- Theo dõi tiến độ/hiệu quả công việc của các phòng ban Marketing và báo cáo cho giám đốc;
- Trợ giúp Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại và đề xuất các giải pháp thực hiện công việc;
- Kiểm tra các văn bản, chứng từ từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình Giám đốc phê duyệt;
- Kiểm soát, giám sát việc thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định mang tính định hướng và hướng dẫn thực hiện cho các bộ phận;
- Truyền đạt hiệu quả và đảm bảo thông tin thông suốt, kịp thời giữa Giám đốc với các bộ phận và ngược lại;
- Tham mưu xây dựng và phát triển văn hóa bộ phận;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập 10 – 20 triệu/tháng + Thưởng.
- Được đảm bảo: BHXH, chế độ nghỉ Lễ, Tết theo Luật lao động.
- Được tham gia các khóa đào tạo về văn hóa, kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn.
- Môi trường làm việc thân thiện, mở rộng mối quan hệ.
- Được hưởng lương tháng 13, tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hằng năm, party sinh nhật hàng tháng do công ty tổ chức.
- Cơ hội được làm việc, gặp gỡ đối tác tại Nhật Bản.
YÊU CẦU THƯ KÝ:
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực Marketing (đặc biệt là mảng digital marketing và marketing brand).
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing, Ngoại thương, Luật… hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 9 tháng ở vị trí tương đương.
- Nhạy bén và tinh tế trong xử lý tình huống.
- Thái độ tốt, trung thực, chu đáo, tỉ mỉ, nghiêm túc.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Sẵn sàng học hỏi, chăm chỉ, kiên trì, cầu thị.
- Có tiếng Nhật là một lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, quản lý văn bản, tài liệu giấy và dữ liệu máy tính.
Thời gian làm việc:
- Làm việc từ thứ Hai đến thứ Bảy.
- Sáng: 08:30 – 12:00.
- Chiều: 13:00 – 17:30.
Địa chỉ: Tầng 3, 111 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV đến địa chỉ email: baochaucomestic@gmail.com